Dịch vụ giảm mỡ tại Đà Nẵng ở Ngọc Trâm SPA luôn là địa chỉ tin cậy dành cho nhiều khách hàng. Với công nghệ giảm béo tiên tiến, đa dạng theo tiêu chuẩn nước ngoài sẽ giúp cho quá trình giảm mỡ bụng, giảm béo nhanh hơn và an toàn hơn. Bạn sẽ dễ dàng nhận ra sự thay đổi khi giảm mỡ tại Ngọc Trâm Spa.

Ngọc Trâm tự hào là spa giảm mỡ ở Đà Nẵng hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu giảm béo cho mình hoặc người thân của mình. Đừng quên gọi ngay cho Ngọc Trâm SPA để được tư vấn cụ thể nhất nhé. Hotline: 0905 831 815.

Spa giảm mỡ tại Đà Nẵng hiệu quả, giá rẻ
Công nghệ điều trị:

Hifu body Là công nghệ giảm béo được ưa chuộng hàng đầu tại những thị trường quốc tế như Mỹ, Anh, Hàn Quốc,…Công nghệ giảm béo một lần duy nhất chỉ trong 1 giờ điều trị có thể giảm ngay 1 size quần (khoảng 2,5cm), an toàn, không xâm lấn. Là biện pháp nhẹ nhàng thay thế cho nhiều giờ cực khổ bên máy tập hoặc ăn kiêng khắc nghiệt mà vẫn thu được kết quả là vòng eo “thắt đáy lưng ong” tuyệt vời.

Đối tượng phù hợp:
  • Người có thể trạng mỡ thừa muốn cải thiện vóc dáng
Ưu điểm phù hợp:
  • Chất lượng cao
  • Biện pháp thẩm mỹ không xâm lấn an toàn tuyệt đối
Hiệu quả mang lại:

Khi tuân thủ đúng pháp đồ điều trị tại Ngọc Trâm Spa, tình trạng MỠ THỪA được giảm rõ rệt. Chỉ sau 60 phút điều trị sẽ giảm ít nhất 2,5cm tương ứng 1 size quần. Tuỳ thuộc vào cơ địa của mỗi người để cho được kết quả nhanh hay chậm
Kết thúc liệu trình giảm mỡ HIFU BODY sẽ mang lại:
  • Vóc dáng được cải thiện, vòng eo săn chắc
  • rút ngắn thời gian tập thể dục cũng như không cần chế độ ăn kiêng quá khắt khe.
Đến ngay Ngọc Trâm SPA để được trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất tại Đà Nẵng nhé!